วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ความสำคัญ
ความสำคัญของโครงงานเล่มนี้เรื่องข้าวต้มผัดเรารู้วิธีการทำข้าวต้มผัดถ้าเรารู้ถึงวิธีการทำข้าวต้มผัดเราสามารถนำความรุ้ที่เราได้ไปประกอบอาชีพสมารถทำขายทำตามเวลาที่มีงานบุยทั้งนี้ความรู้ที่เราได้ยังเป็นสื่อการเรียนการสอนของวิชาการทำขนมการทำข้าวต้มผัดเรายังได้อนุรักษ์วัฒนธรรมของคุณตาคุณยายได้อนุรักษ์ไว้ตั้งแต่ยาวนานเราได้ประสบการณอีกด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น